Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Tìm hiểu lợi ích ứng dụng công nghệ đèn led chiếu sáng dân dụng.


Những tính chất riêng có đã quy định đặc thù của công nghệ đèn LED và tạo nên những ưu điểm khiến LED đánh bại bất cứ công nghệ chiếu sáng nào đã từng tồn tại.


Tiêu thụ điện năng thấp so với ánh sáng thông thường. Tiết kiệm mức thấp nhất, hiệu suất chiếu sáng cao hơn nữa tiết kiệm khoảng 80% điện so với đèn chiếu sáng thông thường.

Thân thiện với môi trường: Không tia cực tím, không bức xạ tia hồng ngoại, phát nhiệt của ánh sáng thấp, không chứa thuỷ ngân và những chất có hại…, không gây ô nhiễm môi trường. Giảm thiểu tối đa việc sử dụng chì cho các mối hàn, ít nhất thì người dùng cũng sẽ an tâm hơn hẳn khi giảm được 1 phần tác hại không mong muốn của các vật dụng luôn theo sát bên mình trong khi làm việc hay giải trí.

Nhiệt độ làm việc thấp: Nhiệt độ làm việc của bóng đèn LED cao hơn nhiệt độ môi trường khoảng 5 – 8oC, thấp hơn so với đèn huỳnh quang thông thường là khoảng 13 – 25oC.

Tuổi thọ cao: Vượt qua 50,000 giờ (tương đương với 6 năm thắp sáng liên tục, theo lý thuyết thì có thể lên tới 100,000 giờ tương đương khoảng 11 năm).

Ứng dụng vào chiếu sáng của đèn led:
- Chiếu sáng lắp đèn trần nhà
- Trường học, bệnh viện
- Phòng hội nghị, phòng họp, phòng trưng bày sản phẩm
- Tổ hợp thương mại
- Nhà xưởng, văn phòng
- Siêu thị
- Nhà ở, cơ quan
- Chiếu sáng & trang trí Nhà hàng/khách sạn/quán bar – café
- Trang trí sân khấu, trang trí dưới nước
- Chiếu sáng đô thị, đường phố

Hiện nay tại VN thị trường đèn chiếu sáng led cũng đã dần thay thế tại những trung tâm thương mại, siêu thị, quán bar, nhà hàng hay các tổ hợp thương mại cao cấp hoặc ngay cả những chỗ cần sự ổn định về ánh sáng, màu sắc để học tập - làm việc - nghiên cứu. Tuy nhiên để là người tiêu dùng thông thái chọn lựa được sản phẩm với chất lượng thực sự thì còn gặp nhiều khó khăn tại Việt Nam, khi mà các sản phẩm chiếu sáng TQ còn tràn lan trên thị trường với giá rẻ.


Keylight Vietnam với đội ngũ cán bộ, nhân viên và chuyên viên trẻ, năng động được đào tạo bài bản, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng sự chọn lựa hiệu quả nhất trong lĩnh vực hoạt động .

- Sản xuất và phân phối đèn Led chiếu sáng, đèn năng lượng mặt trời.
- Tư vấn, thiết kế, lắp đặt chiếu sáng các công trình công cộng, dân dụng sử dụng công nghệ chiếu sáng sáng Led, năng lượng mặt trời.
- Hoạt động dịch vụ, thiết bị hỗ trợ chiếu sáng nhà thông minh.

KEYLIGHT VIET NAM
Hotline: (+84)093 619 59 62
Email:     Keylight.vn@gmail.com                    
Web:   http://keylightvn.mov.mn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét